QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH

Booking quảng cáo truyền hình vẫn giữ vai trò quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp, ngay cả khi social đang lên ngôi. 

Nội dung tự giới thiệu hay TVC, để được phát sóng phải được qua kiểm duyệt nội dung rất kỹ, xét cả về độ tin cậy của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần cung cấp giấy phép ĐKKD, giấy phép quảng cáo, đăng ký chất lượng sản phẩm… kể cả hình ảnh, âm thanh cũng phải đúng chuấn của đài.

Nên khi doanh nghiệp có hiện diện trên đài truyền hình, thì độ uy tín của doanh nghiệp cũng tăng lên đáng kể.

BOOKING QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH LÀ GÌ?

Booking quảng cáo truyền hình, là đăng ký với đài truyền hình cho phép doanh nghiệp phát đoạn quảng cáo của mình dưới dạng TVC hoặc tự giới thiệu doanh nghiệp của mình.

CÁC LOẠI QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH PHỔ BIẾN

Trong khuôn khổ bài viết này, FOV GROUP sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số hình thức quảng cáo đang phổ biến trên truyền hình hiện nay, đó cũng là cách để bạn dễ dàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

1.      Hình thức quảng cáo bằng TVC: (Television Commercial)

Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 15s-30s-45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu. TVC thường được phát vào các điểm trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình.

2.       Hình thức quảng cáo bằng Pop-up

Quảng cáo pop up là một hình thức quảng cáo chạy song song cùng với chương trình và ở  phía dưới chương trình. Quảng cáo này có  ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.

3.      Hình thức quảng cáo bằng Logo

Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

4.       Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình.

5.      Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp

Nếu như các TVC quảng cáo thường có thời lượng ngắn, nên chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu thì hình thức Tư vấn- tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp  có thời lượng dài hơn, do đó mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng.

6.      Tài trợ Chương trình

– Tài trợ phát sóng
– Tài trợ sản xuất Chương trình

7. Quảng cáo hình hiệu

Thường được xuất hiện cuối các chương trình với thời lượng từ 3-5s và thường chỉ thể hiện bằng hình ảnh, nhạc điệu (không có voice)

8.      Thông tin đơn giản

– Tin buồn; lời cảm ơn, rơi giấy tờ.
– Mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh.
– Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.

FOV GROUP BOOK QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH CHIẾT KHẤU CAO

FOV hợp tác với các đài truyền hình, trao đổi phim và thời lượng quảng cáo, nên có được mức chiết khấu cao, hỗ trợ phát triển hình ành doanh nghiệp với mức giá tốt nhất.

====================================
GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
FOV GROUP
Địa chỉ: 15/6 Bùi Công Trừng, P.Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM.
Hotline: 0913 882 842
Email: fov.com.vn@gmail.com